Dịch vụ In hộp giấy đựng khẩu trang

20 Tháng Ba, 2018
Dịch vụ In hộp giấy đựng khẩu trang
9.0 trên 10 được 4 bình chọn

Trong quãng thời gian đại dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng tăng cao. Điều này đòi hỏi các đơn vị cung cấp cũng phải liên tục sản xuất các sản phẩm khẩu trang để phân phối đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, việc tính toán đến bao bì đựng khẩu trang cũng cần được chú trọng. Bởi vậy mà công ty Long Khánh quận 4 đã lựa chọn dịch vụ in hộp giấy đựng khẩu của In Tinh Tế với hàng loạt giá trị nổi bật.

Hộp giấy dựng khẩu trang chất lượng

Hộp giấy đựng khẩu trang của công ty Long Khánh quận 4 có gì nổi bật?

Để tạo ra được những mẫu hộp giấy đựng khẩu trang cho công ty Long Khánh quận 4, In Tinh Tế đã chuẩn bị một kế hoạch in ấn kỹ lưỡng với quy trình in ấn bài bản nhằm tạo ra được những mẫu hộp giấy đựng khẩu trang chất lượng nhất trên thị trường cho công ty Long Khánh quận 4.

Kích thước tiêu chuẩn

Trước tiên, những mẫu hộp giấy đựng khẩu trang của công ty Long Khánh do In Tinh Tế sản xuất đảm bảo kích cỡ tiêu chuẩn theo đúng thiết kế của những mẫu khẩu trang y tế đang thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Với kích cỡ tiêu chuẩn này, những sản phẩm khẩu trang được đảm bảo giữ gìn một cách phẳng phiu không xô lệch trong hộp. Đồng thời còn mang đến khả năng tiết kiệm giấy đựng hộp, không quá to gây lãng phí giấy nhất là trong giai đoạn khó khăn mùa Covid như hiện nay.

Hình thức bắt mắt

Không đơn thuần chỉ là những mẫu hộp giấy đựng khẩu trang, mẫu hộp của công ty Long Khánh được chăm chút về hình thức với các chi tiết minh họa vô cùng sinh động giúp người dùng nắm bắt được những đặc điểm cơ bản nhất của loại khẩu trang mà mình sắp lựa chọn để sử dụng.

Thêm vào đó, các chi tiết trang trí trên bề mặt hộp giấy khẩu trang cũng được chú trọng thể hiện theo phong cách hiện đại kết hợp với chữ in sắc nét càng làm những mẫu hộp giấy đựng khẩu trang của công ty Long Khánh trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

An toàn cho người sử dụng

Đặc biệt hơn trong quá trình sản xuất các mẫu hộp giấy đựng khẩu trang cho công ty Long Khánh, In Tinh Tế đã vô cùng cẩn thận trong việc lựa chọn các loại giấy chất lượng tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Chất liệu giấy không lẫn tạp chất độc hại khiến những sản phẩm khẩu trang luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

In Tinh Tế địa chỉ in hộp giáy hàng đầu

Lý do nên chọn in các loại hộp giấy ở In Tinh Tế?

Qua những mẫu hộp giấy đựng khẩu trang của công ty Long Khánh tại quận 4 phần nào có thể nhìn nhận một cách khách quan chất lượng của dịch vụ in hộp giấy được cung cấp từ phía In Tinh Tế. Đây cũng là những lý do vì sao mà người dùng có nhu cầu in hộp giấy các loại không thể không đến với In Tinh Tế.

Dịch vụ in hộp giấy của In Tinh Tế dù là kiểu loại nào cũng phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, quy trình hiện đại với hệ thống máy móc tân tiến càng khiến cho chất lượng của những mẫu túi giấy do In Tinh Tế cung cấp đảm bảo theo đúng với yêu cầu của khách hàng.

Thêm vào đó, một trong những khía cạnh khẳng định sức hút của dịch vụ in hộp giấy In Tinh Tế hơn cả đó chính là mức chi phí ưu đãi không đâu có được, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Để sở hữu được những mẫu hộp giấy chất lượng như những mẫu hộp giấy đựng khẩu trang của công ty Long Khánh quận 4 khách hàng có thể chủ động liên hệ đến với In Tinh Tế để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng nhất.

IN TINH TẾ “Tinh tế đến từng pixel”
Trụ sở chính: 21 Bàu Cát 2, P. 14, Q. Tân Bình, HCM
Liên hệ: 0966 023 413 | 0975 128 202(zalo)

Danh Mục Sản Phẩm
Đối Tác